5 điều đàn ông cần phải đọc khi vệ sinh "cậu nhỏ"

Duy trì sức khỏe của "Cậu nhỏ" bắt đầu bằng việc đảm bảo vùng sinh dục sạch sẽ. Sự sạch sẽ của khu vực bộ phận sinh dục làm cho nguy cơ "Cậu nhỏ" bị nhiễm nấm, virus hoặc vi khuẩn.

IFrame

"Cậu nhỏ" hiếm khi được làm sạch sẽ khiến nó có mùi khó chịu và dễ bị nhiễm trùng. Do đó, kiến ​​thức làm sạch "Cậu nhỏ" rất quan trọng để có một người đàn ông.

Dưới đây là 5 mẹo để làm sạch "Cậu nhỏ" :

1. Phải rửa sạch cậu nhỏ bằng dung dịch vệ sinh

Rửa "Cậu nhỏ" đủ bằng nước ấm và dung dịch vệ sinh cho nam. Nếu bạn đã cắt bao quy đầu, tất cả những gì bạn phải làm là rửa sạch "Cậu nhỏ", sử dụng sản phẩm dung dịch vệ sinh cho nam  và chà xát nhẹ nhàng. Sau đó rửa kỹ dưới vòi nước chảy.

Trong khi đó, làm thế nào để làm sạch một dương vật không cắt bao quy đầu có thể phức tạp hơn một chút. Bạn phải hết sức cẩn thận trong việc điều trị cho "Cậu nhỏ" của bạn, đặc biệt là vùng da chảy xệ trên trán bao phủ "Cậu nhỏ".

Rửa sạch "Cậu nhỏ" bằng dung dịch vệ sinh nam

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm dung dịch vệ sinh nam an toàn và hiệu quả ,trong đó có thể kể đển sản phẩm Detomen. Nhưng nếu bạn muốn sử dụng xà phòng, hãy chọn xà phòng nhẹ hoặc không thơm để giảm nguy cơ kích ứng da.

Được chiết xuất từ trà xanh, lô hội, trầu không, dung dịch nano bạc… dung dịch vệ sinh vùng kín nam giới DetoMen

Làm sạch, khử mùi hôi

Ngăn ngừa nguy cơ gây viêm nhiễm, nấm ngứa lây qua đường tình dục

Dung tích: 100ml, dùng trong 4 tháng

Dung dịch vệ sinh nam Detomen X1 100 ml xuất sứ nguyên liệu Nhật Bản
Trong quá trình sinh hoạt vợ chồng hoặc bạn tình , cậu nhỏ rất có thể bị tổn thương (hoặc trầy xướt) Detomen phòng chống và giúp bạn loại bỏ hoàn toàn độc tố cũng như vi khuẩn muốn xâm nhập và bám trên dương vật trong quá trình quan hệ với môi trường âm đạo không an toàn.Việc vệ sịnh cậu nhỏ sau khi yêu giúp vùng kín nam giới sạch sẽ, ngăn ngừa các bệnh nam khoa thường gặp như như: nấm, hay viêm nhiễm vùng kín ở nam. Loại bỏ và khử mùi hôi khó chịu của một số loại bao cao su (nếu vệ sinh không kĩ sẽ để lại mùi khó chịu).

Dung dịch vệ sinh nam Detomen là dòng sản phẩm mới có mặt trên thị trường Việt Nam nhưng đã có những phản hồi vô cùng tích cực về dòng sản phẩm này. Dung dịch vệ sinh detomen cho nam sử dụng trong vòng 1 tuần có thể làm giảm rõ rệt các triệu chứng như ngứa ngáy khó chịu , làm sạch cậu bé , khử mùi phần dương vật và xung quanh hiệu quả. Dung dịch vệ sinh nam detomen thuộc nhóm sản phẩm công thức độc quyền từ các chuyên gia nhật bản có kinh nghiệm lâu năm và được sản xuất và ứng dụng các thành phần dược liệu tự nhiên an toàn tuyệt đối cho vùng da nhạy cảm ở dương vật.

Được chiết xuất từ trà xanh, lô hội, trầu không, dung dịch nano bạc… dung dịch vệ sinh vùng kín nam giới DetoMen

Làm sạch, khử mùi hôi chỉ với giá 390.000 VND

Ngăn ngừa nguy cơ gây viêm nhiễm, nấm ngứa lây qua đường tình dục

Dung tích: 100ml, dùng trong 4 tháng

Dung dịch vệ sinh nam chính hãng Detomen New 2020 khử mùi hôi cậu nhỏ - 1

Công dụng chính của dung dịch vệ sinh nam Detomen
– Vệ sinh vùng kín nam giới, giúp khử mùi hôi, làm sạch da vùng kín.

– Không kích thích niêm mạc, khôi phục cân bằng độ ẩm, độ PH da.

– Có chất sát khuẩn có tác dụng trên nhiều loại vi khuẩn khác nhau. – Dịch chiết cây Lô Hội…: Làm mềm và dưỡng ẩm da

– Lấy lại sự tự tin cho quý ông trong cuộc sống.

  • Làm sạch nhẹ nhàng, khử mùi hôi.
  • Ngăn ngừa viêm nhiễm, nấm ngứa.
  • Khôi phục và cân bằng độ ẩm, độ pH da

CÁCH SỬ DỤNG

  • Làm ướt cơ quan sinh dục ngoài rồi cho khoảng 3-5ml gel ra lòng bàn tay.
  • Xoa nhẹ nhàng vào vùng cần rửa trong 1-2 phút rồi rửa sạch lại với nước.

Sử dụng hàng ngày để giữ vệ sinh vùng kín.

2. Làm sạch tinh hoàn và lông mu

IFrame

Đừng quên làm sạch gốc dương vật, bao gồm tinh hoàn và lông mu. Hai địa điểm này lưu trữ nhiều mồ hôi và dầu nhất có thể là thủ phạm của mùi không nồng nặc ở vùng háng của bạn. Do đó, khu vực này cần phải được rửa thường xuyên. Hơn nữa, háng thường được che bởi đồ lót trong hầu hết các ngày.

Làm sạch tinh hoàn.

Đảm bảo khu vực giữa gốc tinh hoàn và hậu môn cũng sạch sẽ và không có mùi. Bạn có thể cần phải nâng lên và thao túng vị trí của "Cậu nhỏ" để dọn sạch những vị trí khó tiếp cận. Điều quan trọng, luôn cẩn thận trong việc xử lý các khu vực nhạy cảm của bạn.

3. Làm khô hoàn toàn

Sau khi lau chùi xong "Cậu nhỏ", hãy đảm bảo lau khô và kỹ. Nhưng đừng rắc bột hoặc xịt khử mùi vào khu vực nhạy cảm của bạn. Điều này sẽ gây kích ứng da.

4. Đừng chọn nhầm quần lót

Có nhiều loại đồ lót nam. Chọn đồ lót cotton để sử dụng hàng ngày. Nhưng đừng dùng quần quá chật. Chọn loại đồ lót phù hợp với kích thước của bạn. Quần lót quá chật sẽ chỉ làm tăng nhiệt độ xung quanh tinh hoàn. Nhiệt độ tinh hoàn tăng sẽ ảnh hưởng đến sản xuất tinh trùng.

 

Khi tập thể dục, hãy chọn loại đồ lót được thiết kế dành riêng cho việc tập thể dục, với chất liệu thoải mái và có xu hướng giữ cho khu vực thân mật của bạn ở mức độ ẩm nên có.

Ngoài ra, nó sẽ tốt hơn cho sức khỏe của bạn nếu bạn ngủ mà không mặc đồ lót. Điều này là do khi bạn mặc đồ lót, tinh hoàn của bạn và "Cậu nhỏ" có thể cọ sát vào cơ thể và quần áo của bạn, và làm cho nó ra mồ hôi. Nếu được phép để không khí trong vài giờ, điều này sẽ giúp làm khô mồ hôi trong khu vực và ngăn ngừa nhiễm trùng.

5. Làm sạch "Cậu nhỏ" trước và sau khi quan hệ

Thực tế làm sạch "Cậu nhỏ" chỉ một lần một ngày. Nhưng khi bạn có kế hoạch quan hệ tình dục, trước tiên bạn nên rửa "Cậu nhỏ" trước khi đi ngủ. Không chỉ điều này sẽ cung cấp trải nghiệm tình dục tốt hơn cho đối tác của bạn, nó cũng lành mạnh và sạch sẽ hơn.

Đừng quên làm sạch dương vật trước và sau khi quan hệ.

Làm sạch "Cậu nhỏ" sau khi quan hệ cũng quan trọng không kém. Điều này được thực hiện để rửa sạch mọi chất dịch cơ thể có thể dính vào dương vật của bạn. Lớp vỏ và bụi bẩn lỏng này sẽ là ngôi nhà lý tưởng cho vi khuẩn và nấm sinh sôi. Điều tương tự áp dụng cho sau khi thủ dâm.

Vì vậy, đừng chỉ lau "Cậu nhỏ" bằng khăn giấy sau khi quan hệ. Luôn rửa sạch bằng nước ấm và xà phòng để duy trì sự sạch sẽ và sức khỏe của anh P.

Sự sạch sẽ của các cơ quan tình dục là điều cần được duy trì cho dù đó là dành cho nam hay nữ. Đặc biệt là vì duy trì sự sạch sẽ liên quan đến sức khỏe và đời sống tình dục của bạn.

Dưới đây là một cách để duy trì sự sạch sẽ của dương vật cho nam giới.

  1. Uống nhiều nước

Nước đóng nhiều vai trò quan trọng đối với sức khỏe cơ thể, bao gồm cả sức khỏe của các cơ quan quan trọng của bạn. Điều này là do nước có thể loại bỏ nhiều chất độc ra khỏi cơ thể và duy trì lượng máu và oxy trong dương vật.

2. Giảm mồ hôi

Đổ mồ hôi quá nhiều trên dương vật và bìu có thể phát triển thành nhiễm trùng và mùi hôi. Vì vậy, điều rất quan trọng đối với bạn là luôn giữ cho khu vực bộ phận sinh dục khô ráo và không ẩm ướt.

3.Duy trì nhiệt độ bìu

Nhiệt độ lý tưởng cho bìu của bạn là 37 độ c. Khi nhiệt độ bình thường, bìu sẽ vẫn khỏe mạnh. Tuy nhiên, nếu quá nóng nó có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe của bìu và ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng của bạn.

4. Cạo lông mu

Cạo lông mu cũng là chìa khóa để duy trì vệ sinh và sức khỏe dương vật. Bởi vì lông mu có thể trở thành nơi trú ngụ của vi khuẩn có thể cản trở sức khỏe dương vật. Do đó, điều quan trọng là bạn phải luôn cạo lông mu để giữ sạch.

5. Làm sạch dương vật

Nếu bạn đang tắm, đừng quên luôn làm sạch dương vật của bạn. Làm sạch bằng xà phòng và nước một cách nhẹ nhàng. Bởi vì nếu bạn hiếm khi làm sạch nó có thể gây nhiễm trùng, viêm, nhiễm trùng phim và thậm chí là khối u.

Cũng giống như phụ nữ, đàn ông cũng phải có ý thức để luôn làm sạch bộ phận sinh dục. Đừng để bạn bỏ bê và làm cho sức khỏe dương vật của bạn bị xáo trộn

DETOMEN- Gel vệ sinh vùng kín nam giới số 1 VN

DETOMEN là sản phẩm chăm sóc vóc dáng cơ thể đầu tiên tại Việt Nam sử dụng công nghệ sản xuất mỹ phẩm thiên nhiên được nghiên cứu bởi các chuyên gia Dược liệu đầu ngành.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.